TH EN
MENU
CLOSE

ขั้นตอนลับ เปลี่ยนลุคตัวเองให้สวยใส สไตล์ Net idol

2017-05-08
Share :    

ขั้นตอนลับ เปลี่ยนลุคตัวเองให้สวยใส สไตล์net idol

ใครๆก็อยากเป็นเน็ตไอดอล ก็แน่นอนเลยจ้า เพราะการเป็นเน็ตไอดอลมีทั้งชื่อเสียง ตามมาด้วยงานในวงการบันเทิงต่างๆ หรือไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไรก็จะรุ่งไปซะหมด คนส่วนใหญ่ก็เลยชอบ แต่การจะเป็นเน็ตไอดอลไม่ใช่ง่ายๆเลยนะคะ อาจจะต้องมาทั้งโชคช่วย และการผลักดันตัวเอง และต้องมีสไตล์เป็นของตัวเอง ถ้าไปก๊อปปี้ใครเข้าละน๊าาาา ดราม่าทั้งอินเตอร์เน็ตเลยจ้า 

วันนี้จะมาบอกเคล็ดลับการเป็นเน็ตไอดอล ที่มีเฉพาะไอดอลทำกัน มาดูกันดีกว่าจ้า ^^



1.ดูแลตัวเอง
เริ่มจากการดูแลตัวเอง ทั้งอาหาร และการออกกำลังกาย เริ่มจากสวยจากภายในก่อน รักษาหุ่นตัวเองอยู่เสมอ อย่าให้อ้วนเกินไป โดยการเลือกอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ ดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายอยากเสม่ำเสมอ



2. แต่งตัวให้เป็น
ต้องหัดอัพเดทตัวเอง อัพเดทเทรนแฟชั่นอยู่เสมอ ดูสไตล์การแต่งตัวของคนอื่นๆ แล้วเอามาmix & match กับตัวเอง เลือกตามแฟชั่นและนำแฟชั่นด้วย ศึกษาเทรนทั้งแฟชั่นไทยและแฟชั่นต่างประเทศเอามาใช้



3. ฝึกแต่งหน้า
การแต่งหน้าสำคัญมากคะ เวลาอยู่บ้านเราจะโทรมแค่ไหนก็ได้ แต่ออกข้างนอกไม่ว่าจะเจอใครเราต้องสวยเสมอ เหมือนกับว่าเราไปเจอเพือนหรือไปเจอแฟน ต้องสวย เลิศเข้าไว้ แต่ถ้าใครแต่งหน้าไม่เป็นขอแนะนำเป็นในyoutube เลยคะ มีคลิปสอนแต่งหน้าสำหรับสาวๆหลายรูปแบบให้ไปเลือกฝึกเรียนตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกเครื่องสำอางค์ ไปยันถึงการแต่งหน้าแบบระดับแอดวานซ์

4. เล่นโซเชียลให้เก่ง
สุดท้ายและท้ายสุดของการเป็นเน็ตไอดอลคือ ต้องเล่นโซเชียลจ้า ค้นหาสไตล์ของตัวเอง เอาอัพสิ่งที่เราคิดว่าเราดี เราเก่ง และเป็นตัวของตัวเองอย่างเช่นเล่นกีต้าร์ อูคูเลเล่ ร้องเพลงโชว์ หรือความถนัดของเราขุดออกมาให้หมด เราต้องคิดว่าเรามีความสามารถ คนอื่นต้องรับรู้ ถ้าเราฝึกมาแล้วรู้แค่ตัวเอง จะฝึกมาทำไม โชว์สกิลความเก่งออกให้

                                                   

it's your time to shine

สุดท้ายแล้วการเป็นเน็ตไอดอลถึงจะมีคนรักและชื่นชมแต่เมื่อไหร่ที่เราทำผิดเพียงนิดเดียวชีวิตของเราจะเปลี่ยนไปคนละมุม อยากให้เลือกที่จะสวยแบบเป็นตัวของตัวเอง สวยแบบไม่ต้องพยายามมาก และใช้ความสามารถของตัวเองในทางที่ถูกต้อง และเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด อย่าพยายามที่จะเป็นใครแค่นั้นแหละดีที่สุดแล้วคะ

บทความโดย : ziiit content