TH EN
MENU
CLOSE

4 ครีมที่ขาดไม่ได้ ควรมีติดตัวไว้ตลอดกาล

2017-04-26
Share :    



4 ครีมที่ขาดไม่ได้ ควรมีติดตัวไว้ตลอดกาล
อะไรเอ่ยที่เรามีกันแล้วขาดไม่ได้ รู้หรือยัง ?
เราทุกคนต้องทาครีมเผื่อการบำรุงผิวที่ดี ไม่ให้กาลเวลาทำอะไรเราได้ แต่อาจจะมีครีมบางชนิดที่หลายคนลืมนึกถึงไป แล้วคิดว่ามันไม่สำคัญ แต่รู้อะไรไหม !! นั้นแหละคือสิ่งที่เราขาดไม่ได้เลย ควรบำรุงและมีไว้ติดตัวตลอด เพื่อผิวพรรณดีที่ดี 

มาดูกันดีกว่า ผลิตภัณฑ์อะไรที่เราต้องห้ามขาด

ครีมกันแดด
ไม่ว่าจะครีมกันแดดทาตัว และทาผิวหน้า ควรมีติดบ้านไว้ บางช่วงที่เราออกแดดนิดเดียวก็ควรทาแล้ว อย่างเช่นอยู่บ้านเฉยๆก็ขาดไม่ได้เลย เพราะในบ้านก็มีความร้อนจากแสงแดดเช่นกัน ควรมีติดไว้ตลอด


 


ครีมบำรุงผิวเฉพาะตอนกลางคืน
เนื่องจากเวลานอนเป็นเวลาที่สำคัญมาก ควรมีการบำรุงแบบล้ำลึกสำหรับการนอน เวลาตื่นเช้าขึ้นมาจะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าจะเปล่งปลั่ง ดูสว่างกว่าคนที่ไม่ได้บำรุงผิวในเวลากลางคืน พออายุมากขึ้น ผิวพรรณจะเหี่ยวย่นยากกว่าคนที่ไม่ได้บำรุง


ครีมแต้มสิว
ผิวหน้าแต่ละคนจะมีผลิตภัณฑ์ที่ถูกกับใบหน้าตัวเองอยู่แล้ว ควรมีติดบ้านไว้ประนึงว่าเป็นยาสามัญประจำบ้านเลย เพราะเมื่อเราฮอร์โมนเปลี่ยนหรือผิวหน้าเกิดสกปรกขึ้นมา สิวขึ้นเอาง่ายๆเลย ใช้ตอนเริ่มมีหัวสิวนั้นแหละ แต้มเลย อย่าให้เกิดสิวอักเสบเพราะจะทำให้เป็นรอยแผลเป็นได้


 

ครีมบำรุงผิวแบบ all in one
ควรพกไว้ จะมีช่วยที่เราขี้เกียจบ้างหรือเวลาไปไหนก็อยากจะพกแค่อย่างเดียว บำรุงทุกอย่าง เช่น เจลวาสลีน , ครีมเจลว่านหางจระเข้ ช่วยได้เวลาไปต่างจังหวัด ถ้าพกเยอะก็หนักกระเป๋า ใช้แบบ all in one ทีเดียวจบ ทั้งหน้าและผิวกายไปเลย


ของพวกนี้ไม่ควรขาด ควรมีติดบ้านไว้เลย เพราะผิวเป็นสิ่งละเอียดอ่อน วันหนึ่งผิวเกิดเป็นอะไรเราไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ปัญหาได้ ทางที่ดีควรกันไว้ดีกว่าแก้นะจ๊ะ ถ้าตามจริงเราควรมีมากกว่านี้ เนื่องจากผิวหน้าแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนผิวแห้ง บางคนผิวมัน ก็ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ตัวเดียวกัน เลือกดูให้ดี อ่านรีวิวเยอะๆ จะจ่ายเงินทั้งที ต้องคุ้มกับที่จ่ายไปซะหน่อย


บทความโดย : ziiit content